Trung tâm bảo hành máy nước nóng Panasonic tại TPHCM – Điện lạnh Gia Khang là một trong những trung tâm có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo trong các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Dày dặn kinh nghiệm làm việc sửa chữa bình nóng lạnh Panasonic, bảo dưỡng máy hiệu quả
Máy nước nóng Panasonic là một trong những vật dụng không thể thiếu ở bất cứ công trình nào hiện nay. Sự tiện nghi mà nó đem lại giúp cho cuộc sống dễ chịu hơn
Tin liên quan:
Dịch vụ bảo hành máy nước nóng Panasonic – Trung tâm điện lạnh Gia Khang
Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline chạy bên dưới để được sử dụng dịch vụ bảo hành máy nước nóng Panasonic nhanh nhất. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng cảm giác được an tâm khi gọi đến dịch vụ của chúng tôi. Sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng sẽ là động lực to lớn để chúng tôi ngày càng lớn mạnh hơn
Tất cả mọi chi tiết liên quan đến máy nước nóng Panasonic, quý khách có thể gọi cho chúng tôi để khắc phục, sửa chữa nhanh nhất. Để không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung
Máy nước nóng Panasonic gặp phải các lỗi kĩ thuật nào:
Máy vận hành không ra nước nóng
Dòng chảy nước không nóng
Máy nước nóng bị rò rỉ nước ra bên ngoài.
Máy nước nóng rò điện ra vỏ bình.
Máy bị ngưng hoạt động
Máy nước nóng không lạnh.
Đèn máy nước nóng không sáng
Máy nước nóng hoạt động nhưng nước không nóng.
Mới vận hành nhưng dòng nước cực kì nóng
Khi máy nước nóng hoạt động nhưng nút Reset của máy nhảy liên tục.
Bộ điều chỉnh nhiệt không chỉnh được nhiệt độ tăng và giảm được
Máy nước nóng không điều chỉnh nhiệt độ nóng quá.
Máy nước nóng không tự động giảm nhiệt khi dòng chảy quá nóng
Máy nước nóng không lên nguồn, báo lỗi bo mạch.
Dòng nước không chảy qua vòi sen
Dịch vụ sửa chữa tại trung tâm bảo hành điện lạnh Gia Khang
Có rất nhiều trường hợp máy nước nóng bị hỏng nặng và không thể xử lý ngay tại nhà. Do đó, cần phải đem đến ngay trung tâm để sửa chữa. Quý khách hàng cần phải nắm được thông tin sau
- Phiếu giao nhận tủ lạnh: Khách hàng ghi rõ họ tên, địa chỉ nơi ở, số điện thoại cùng các thông tin về tủ lạnh như: Kiểu máy, số máy…
- Giấy ghi về hiện trạng thiết bị. Có thể đánh dấu vào một số dấu hiệu nhận biết của tủ lạnh
- Xác nhận chữ kí của nhân viên tại Trung tâm bảo hành
- Giấy hẹn ngày trả thiết bị. ..
Sau khi vận chuyển về trung tâm chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận thiết bị đã được vận chuyển đến trung tâm. Đồng thời xác nhận thời gian chính xác trả thiết bị
Việc công tác bảo hành và sửa chữa thiết bị được tiến hành xong. Trung tâm chúng tôi sẽ hoàn trả lại thiết bị và đồng thời có phiếu giao nhận kèm theo
-
- Sau khi nhận lại thiết bị, quý khách kiểm tra lại đầy đủ về các chi tiết của sản phẩm
- Phần tem đóng bảo hành những phần sửa chữa nếu có
- Phần ghi nhận thiết bị lỗi và đã thay thế sửa chữa</li >
Mọi chi tiết về dịch vụ, xin liên hệ cho chúng tôi qua địa chỉ:
Kho xưởng: 30/2 Khu Phố Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương
Trụ sở chính: 18/2 đường 83, phường tân quy, Quận 7, Tphcm
VPĐD : 280/10B – Bùi Hữu Nghĩa – P.26 – Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Trụ sở chính: 14/2, Đường 83, P. Tân Quý, Quận 7, TP.HCM
Trụ sở 1: Số 33, Đường Ngô Gia Tự, Quận 10, TP.HCM
Trụ sở 2: 197/7, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
Trụ sở 3: 120A, Đường Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Trụ sở 4: Số 27, Đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP.HCM
MST: 3702 682 178
Hotline: 0909 306 267 – 0978 89 0978